รีวิวจาก ไปกับลุง

Last updated: 20 ม.ค. 2563  |  779 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวจาก ไปกับลุง

ไป...นอน...กะลุง "อยู่ เชียงคาน"
...............................................

เชียงคานเริ่มหนาวแล้วนะทุกคน ใครที่จะมาเชียงคานและกำลังหาที่พัก
วันนี้ลุงเลยมีที่พักดีๆ แล้วใหม่ด้วย ที่เดินทางสะดวกมากสำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัว
หรือผู้ที่มารถสาธารณะในเชียงคานมาแนะนำ ที่นี่คือ " อยู่ เชียงคาน " นั่นเอง
.
ด้วยสไตล์โรงแรมภายนอกนั้น จะดูมีกลิ่นอายความเป็นลอฟท์ที่ทำให้รู้สึกเท่ๆอยู่ แต่ภายในนั้นกลับมีสไตล์ที่ทำให้เกิดความรู้สึกสบาย เหมือนอยู่บ้าน ด้วยสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ที่มีผนังสีขาวตัดกับไม้สีเข้มที่เป็นวงกบปรตู หน้าต่างหรือฝ้าเพดาน ที่เมื่อลุงได้เข้าพักแล้วต้องร้อง "โว้ว โว้ว เย่ เย่" มันสบายมากจริงๆ
.
ที่พักที่นี้จะประกอบไปด้วย 2 ประเภทเท่านั้นนะ คือ ดีลักซ์ กับ ซูพีเรีย ราคาแต่ละช่วงเดือนก็จะต่างกัน อย่างถ้าช่วงเดือนนี้ที่ลุงพักก็จะอยู่ที่ ดีลักซ์ 1,500.- กับ ซูพีเรีย 2,000.- ถ้าเป็นวันหยุดช่วงเทศกาลก็จะบวกไปอีก 500 เด้อ ถ้ายังไงก็โทรไปสอบถามทางโรงแรมก่อนนะครับ
.
ถ้าใครอยากไปเดินถนนคนเดินล่ะก็ สบายเข้าไปใหญ่เลยเพราะที่นี่ห่างจากถนนคนเดินเพียงแค่ 300 เมตรเอง ใกล้มากๆ แต่ยังโรงแรมที่มีความสงบอยู่นะ ไม่มีเสียงของถนนคนเดินเข้ามาจอแจรบกวนในตอนกลางคืน และอีกอย่างอยู่ใกล้เซเว่นเลย
.
ถ้าใครมาเชียงคาน ที่พลาดไม่ได้ก็ต้องมาตักบาตรตอนเช้าด้วยใช่ไหมล่ะ ถ้าจะตักบาตรก็แจ้งทางโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะเตรียมชุดตักบาตรตอนเช้าไว้ให้เลยนะคราบ
.
ถามถึงอาหารเช้าแล้ว คือดีมาก เพราะทีนี่จะมีบัตรอาหารให้
ให้เอาบัตรนี้ไปยื่นที่ร้านอาหารพื้นถิ่นที่ระบุไว้ได้เลย
ก็จะให้เราได้เลือกอย่างเต็มที่เลยว่าจะเอาเซตไหน
มีเซตไข่กระทะ , เซตโจ๊ก ,เซตข้าวเปียกเส้น ถึงจะเลือกเซตไหน แต่ทุกเซตก็จะมี ปาท่องโก๋ ขนมปัง ชากาแฟให้หยิบได้เลยไม่อั้น
.
ที่บอกว่าเดินทางสะดวกเนี่ย สะดวกจริงๆๆ เพราะว่าอยู่ติดถนนเส้นหลักเลย สำหรับคนที่มีรถทางโรงแรมก็จะมีที่จัดรถให้เฉพาะเลยโดยจะมีคุณป้าพาไปจอดถึงที่เลยครับ แล้วถ้าใครมารถโดยสารที่นั่งมาจากเมืองเลยแบบลุงละก็ ก็บอกให้เขาจอด ที่ซอย21 แล้วเดินมาอีกนิดเดียวก็ถึงเลย สะดวกสุดๆๆ
.
แล้วถ้าใครมาแล้ว อย่าลืมขึ้นไปชมวิวหรือถ่ายรูปบนดาดฟ้าด้วยนะครับ สามารถส่องวิวของเชียงคาน ชมอาคารบ้านเรือนได้ 360 องศาเลย มันดีจริงๆ เพราะลุงไปส่องมาแล้ว555

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้